เกี่ยวกับเรา

วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552


ภูเก็ตเป็นหนึ่งในจังหวัดที่น่าหลงไหล ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ให้ความสนใจและนิยมเดินทางไปเที่ยวชม นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ มักจะใช้เวลาอันมีความสุขที่นี่ นอกจากนี้ภูเก็ตยังประกอบไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเที่สวยงาม สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และอาหารอันมีลักษณะเฉพาะตัว พวกเราจึงนำเสนออีกหนึ่งสถานที่พักตากอากาศในภูเก็ตที่จะไม่ทำให้ท่านผิด หวังกับสถานที่และการบริการ นั่นก็คือ

Naiyang Cottage ซึ่ง เป็นหนึ่งในสถานที่พักตากอากาศที่นักท่องเที่ยว ไว้วางใจในบริการพร้อมทั้งให้การยอมรับว่าเป็นสถานที่พักตากอากาศที่สะดวกสะ บายต่อการเดินทางและมีการต้อนรับอย่างอบอุ่น


Small out2

ห้องพักของ Naiyang Cottage แต่ ละห้องพัก เป็นห้องคู่ ระดับมาตรฐาน มีเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้คอยบริการท่าน พร้อมด้วยพนักงานที่จะคอยรับใช้ท่านตลอดเวลาด้วยความเต็มใจและเป็นกันเอง ทั้งการให้คำแนะนำและบริการเสริมต่างๆ


สถานที่ตั้งของNaiyangCottage


ที่อยู่ของ Naiyang Cottage คือ 9/2 หมู่ 5 ตำบลสาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต การเดินทางไป Naiyang Cottage สามารถกระทำได้โดยง่าย เดินทางโดยใช้เวลาประมาณ 5 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต เหมาะกับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง และในขณะเดียวกันก็อยู่ใกล้กับหาดไนยาง, ไนทอน, ไม้ขาว และสนามกอล์ฟบลูแคนยอน ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและสะดวกสบาย ในการเดินทางไปอีกด้วย ฉะนั้น Naiyang Cottage จึงน่าจะเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะสำหรับทริปท่องเที่ยวในภูเก็ตของท่าน


สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก


Naiyang Cottage
คำนึงถึงความพอใจของลูกค้าเป็นอันดับแรก ดังนั้นห้องพักที่ตกแต่งอย่างดีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันในห้องพัก อาทิ แอร์, เคเบิ้ลทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง,
มินิบาร์ ซึ่งเรามีกระติกน้ำร้อนพร้อมกาแฟและน้ำดื่มบริการฟรีตลอดเวลาที่เข้าพัก จึงถูกเลือกมาจากวัสดุอย่างดี แขกที่มาพักสถานที่ตากอากาศแห่งนี้จะรู้สึกสะดวกสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านท่านเอง


Small out1

ลองมาสัมผัสบริการที่เป็นกันเองของโรงแรมแห่งนี้ ตรวจสอบห้องว่างของ Naiyang Cottage และยืนยันการจองผ่านทางเราในราคาพิเศษได้ทันที (โปรดทำการจองก่อนห้องพัก เพราะห้องพักของเรามีจำนวน 9 ห้อง)

โทรศัพท์: 076-205147 , 081-6779619 , 086-7393882